Dịch vụ cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện
Học tập trải nghiệm
Dịch vụ cắm trại
CLB Vẽ nặn thiên nhiên
Check in thiên nhiên

 

 

Chào mừng bạn đến với

 

CÔNG VIÊN THỰC VẬT CẢNH VIỆT NAM

Trang chủ »

Chủ Nhật, Ngày 11 tháng 08 năm 2019, 18:19

Dịch vụ cung cấp, chăm sóc cây văn phòng

Công viên thực vật cảnh Việt Nam cung cấp bán và cho thuê  đa dạng các loại cây hoa, cây cảnh văn phòng quý trồng sẵn trong chậu, Cây thủy sinh trồng trong nước thích hợp trong việc trang trí, các không gian kiến trúc, nội ngoại thất, ban công,văn phòng, khách sạn, tư gia... Cùng các dịch vụ kèm theo có chất lượng, uy tín.

Với các chủng loại cây cảnh văn phòng phong phú, sang trọng, phù hợp với phong thủy giúp tăng cường may mắn,vận khí, tài lộc. Cây cảnh nội thất của chúng tôi chắc chắn là niềm vui, đem lại sức khỏe và sự thoải mái, thư giãn hơn trong không gian sống của các bạn.

cây nội thất

 

Dịch vụ cho thuê cây văn phòng

Gói dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng

      - Cây nội thất phổ thông

      - Cây nội thất Vip

      - Cây nội thất quý

 

Gói dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng- cây nội thất phổ thông

Loại cây cảnh nội thất tán thấp hợp với không gian nhỏ, tạo cảm giác gần gũi ấm cúng

cây nội thất phổ thông

Các loại cây thủy sinh xóa tan cái ngột ngạt đem lại cảm giác tươi mát, bình yên. Một số loại điển hình phổ biến như kim tiền thủy sinh, trầu xẻ thái, bạch mã hoàng tử, lan ý hay ngọc ngân, phú quý, tài lộc...

 

Gói dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng - Cây nội thất VIP

      Các sản phẩm cây nội thất Vip là những chậu cây nội thất lớn, tán đẹp và đầy đặn hoặc có hình thức hoàn mỹ hơn các cây phổ thông, cây bề thế giàu tính thẩm mỹ từ dòng cây, hình dáng tới mẫu chậu.

cây nội thất vip

 

Gói dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng - Cây nội thất quý - Cây ngoại thất lớn

     Sản phẩm những chậu cây nội thất quý cho thuê là những cây to hoặc cây giống quý, đẹp đầy đặn, hoàn mỹ được trồng  vào những chậu gốm sứ đẹp, trang trí ấn tượng hoặc phối tiểu cảnh. Thông thường giá trị mua trực tiếp của mỗi chậu trị giá 5 triệu - 8 triệu .

Một số cây nội thất quý kể tới : Cây bonsai, cây gốc lớn, bụi lớn thiết mộc lan, cây đại lộc, đại phú gia, đại lan, hạnh phúc, sung phát tài....

 

Quy trình cho thuê cây:

1.    Tiếp nhận thông tin khách hàng: Sắp xếp nhân viên kinh doanh, tư vấn, khảo sát theo yêu cầu của quý khách hàng, giúp khách hàng chọn được phương án trang trí cây cảnh phù hợp nhất, lựa chọn chủng loại, số lượng, vật trồng tốt nhất.

2.     Báo giá (Kèm theo ảnh cây đại diện theo yêu cầu) : Khi có đủ thông tin về khách hàng cũng như chủng loại cây cảnh văn phòng muốn thuê, phòng kinh doanh sẽ gửi tới khách hàng một bản báo giá cạnh tranh nhất, trong đó mô tả rõ chủng loại cây xanh, vật liệu trồng, quy cách, số lượng, vị trí bày cây, đơn giá.

3.     Sau khi thống nhất, hai bên sẽ ký kết hợp đồng cho thuê cây  và  Giao nhận cây, Lên lịch chăm sóc cây và đổi cây.

4.     Việc thanh toán dịch vụ phí được định vào đầu mỗi hàng tháng, hàng quý. Theo sự thống nhất giữa hai bên.

 

 

"Chỉ sống đẹp cùng thiên nhiên"
 

Công viên Thực vật cảnh Việt Nam
(Phía sau UBND xã Tam Hiệp - Thanh Trì - Hà Nội)
ĐT: (024)632.87.450 - 0988.716.591 -  09.664.666.11
Zalo miễn phí: 09.6869.6148 - 0988.71.65.91
Mail: parkeden.vn@gmail.com

Tin khác

Liên hệ
0988 716591