Dịch vụ cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện
Học tập trải nghiệm
Dịch vụ cắm trại
CLB Vẽ nặn thiên nhiên
Check in thiên nhiên

 

 

Chào mừng bạn đến với

 

CÔNG VIÊN THỰC VẬT CẢNH VIỆT NAM

Trang chủ »

Vẽ thiền trên sỏi
Liên hệ

Tại Công viên Thực vật cảnh Việt Nam, bên cạnh những hoạt động về kỹ thuật trồng và chăm sóc cây hoa cảnh mà ở đây luôn có những hoạt động nghệ thuật (Art) dành cho các bé ở độ tuổi mầm non, tiểu học. Tham gia các hoạt động nghệ thuật này các bé được vừa học vừa chơi và được thỏa sức với sáng tạo nghệ thuật. Do đó, Nghệ thuật vẽ tranh trên đá cuôi là một hoạt động mà ba mẹ và các bé không thể bỏ qua.

Sử dụng nguyên liệu vô cùng độc đáo, thân thiện với môi trường, Nghệ thuật vẽ tranh trên đá cuội là nơi các bé thỏa sức thể hiện trí tưởng tượng phong phú, sự sáng tạo mạnh mẽ của mình để thể biến những viên đá vô tri vô giác thành những tác phẩm sinh động, rực rỡ sắc màu.

Cùng con yêu trang trí những tác phẩm độc đáo từ đá cuội là một hoạt động gắn kết tình cảm gia đình ý nghĩa dành cho ba mẹ và các bé phải không ạ? Đặc biệt hơn, các con còn có thể mang những tác phẩm do chính mình hoàn thành về trưng bày hay tặng bạn bè...

Cùng Công viên chuẩn bị nguyên liệu và thực hiện hoạt động vẽ tranh trên đá cuội nhé!

Nguyên liệu:

- Sỏi

- Màu acrylic

- Bút dạ đen

- Cọ vẽ

Các bước thực hiện:

Bước 1: Dùng cọ vẽ tô màu trên sỏi tạo nên một màu nền nhất định cho tác phẩm.

Bước 2: Trang trí các chi tiết nhỏ trên đá cuội bằng bút dạ tùy theo trí tưởng tượng và sự sáng tạo của bé

Bước 3: Sau khi trang trí xong chúng ta chỉ cần đợi tac phẩm của mình khô là có thể mang về nhà rồi. Thật là đơn giản và các bé hoàn toàn có thể làm được.

Biểu giá gói: Vẽ thiền trên sỏi

trải nghiệm vẽ thiền trên sỏi


Tuyến khác

Liên hệ
0988 716591