Dịch vụ cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện
Học tập trải nghiệm
Dịch vụ cắm trại
CLB Vẽ nặn thiên nhiên
Check in thiên nhiên

 

 

Chào mừng bạn đến với

 

CÔNG VIÊN THỰC VẬT CẢNH VIỆT NAM

Trang chủ » Về chúng tôi » Giới thiệu »

Thứ 3, Ngày 06 tháng 08 năm 2019, 14:40

Giới thiệu về Công viên thực vật cảnh Việt Nam

Giới thiệu về Công viên thực vật cảnh Việt Nam, một không gian xanh mát giữa lòng thủ đô Hà Nội, diện tích 50000 m2 với trên 2000 loài hoa cây cảnh độc đáo.

Công viên thực vật cảnh Việt Nam với diện tích khoảng 5 ha được phủ xanh với hơn 2000 loài hoa cây cảnh, 270 giống hoa hồng tươi tốt như một ốc đảo màu xanh ở ngay thành phố Hà Nội đối lập với màu xám của những toà nhà cao tầng, tiếng ồn và xe ô tô.

góc đẹp vườn

Lối vào công viên thực vật cảnh Việt Nam là đường hoa tường vi trải dài 200m

Đến Công viên thực vật cảnh Việt Nam để tìm thấy không gian thư giãn giữa một thành phố luôn luôn tất bật ngược xuôi và náo nhiệt. Chúng ta tạm quên đi cuộc sống hối hả để tận hưởng không gian xanh mát, trong lành, khám phá vẻ đẹp của cây, hoa, lá, sự sống của nhiều loài sinh vật

người đẹp với sen

Nhìn từ trên cao, công viên thực vật cảnh Việt Nam giống như một thảm xanh độc đáo giữa lòng thành phố, là nơi có thể tổ chức các hoạt động dã ngoại ngoài trời, để chụp ảnh checkin hay thư giãn, tụ tập cà phê cùng bạn bè. Đừng quên khám phá đầm sen với hương thơm ngào ngạt tái hiện những nét đặc trưng của đồng bằng bắc bộ, những homestay thân thiện bằng tre trúc, mái cọ mang lại cảm giác gần gũi, hương quê, được chèo thuyền, ngắm sen, thưởng trà trong không gian yên tĩnh.

Giữ gìn nét văn hoá truyền thống mộc mạc của dân tộc là nhiệm vụ của mỗi người dân Việt Nam. Công viên luôn có hoạt động bảo tồn và phát huy các giá trị văn hoá truyền thống Việt.

đầm sen quán sếu

Trên con đường vào 200m là con đường tường vi đẹp lung linh, mỗi mùa mỗi vẻ. Các khu vực nổi bật nhất trong công viên thực vật cảnh Việt Nam, đầu tiên phải kể đến là “Khu vườn hoa hồng” có tới hàng trăm loại với màu sắc rực rỡ và hương thơm ngào ngạt.

con đường hoa tường vi

Hãy cùng đến công viên thực vật cảnh Việt Nam để khám phá những lối đi rợp bóng cây, ngồi trên những bãi cỏ, cây đường viền được chăm chút cẩn thận và nâng ly cùng gia đình và bạn bè, hay chậm bước qua vườn hồng để tìm những giây phút bình yên, lắng nghe tiếng chim trời ríu rít gọi bầy. Không những thế công viên còn có nhiều không gian vui chơi, tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm, giáo dục ý nghĩa cho trẻ em tham gia trải nghiệm học tập giữa thiên nhiên và xây dựng ý thức bảo vệ thiên nhiên môi trường

hồ cá Koi

 “Một bước chân – Một thế giới” đó là khẩu hiểu của công viên cũng chính là thực tế những gì các bạn trải nghiệm khám phá, nghỉ ngơi thư giãn tại đây

đầm sen quán sếu

Địa chỉ: Công viên thực vật cảnh Việt Nam

phía sau UBND xã Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội (cách Linh Đàm khoảng 1km)

Vé vào cửa: 50.000 Đ/ Người 

Giờ mở cửa: 5h30 - 18h30

"Chỉ sống đẹp cùng thiên nhiên"
 

Công viên Thực vật cảnh Việt Nam
(Phía sau UBND xã Tam Hiệp - Thanh Trì - Hà Nội)
ĐT: (024)632.87.450 - 0988.716.591 -  09.664.666.11
Zalo miễn phí: 09.6869.6148 - 0988.71.65.91
Mail: parkeden.vn@gmail.com
Liên hệ
0988 716591