Dịch vụ cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện
Học tập trải nghiệm
Dịch vụ cắm trại
CLB Vẽ nặn thiên nhiên
Check in thiên nhiên

 

 

Chào mừng bạn đến với

 

CÔNG VIÊN THỰC VẬT CẢNH VIỆT NAM

Trang chủ » Sự kiện mới »

Thứ 3, Ngày 21 tháng 05 năm 2019, 21:12

cơ hội nắm bắt những bí quyết tạo không gian xanh – sinh thái – hiện đại cho ngôi nhà của bạn

Không gian xanh mát có ý nghĩa lớn cho sức khỏe con người sinh sống nơi phố thị, đặc biệt là với tình hình đất chật người đông, thành phố nhà nhiều cây xanh ít như hiện nay.
Không gian xanh mát có ý nghĩa lớn cho sức khỏe con người sinh sống nơi phố thị, đặc biệt là với tình hình đất chật người đông, thành phố nhà nhiều cây xanh ít như hiện nay. Không gian xanh không chỉ làm thoáng mát tạo điểm nhấn cho ngôi nhà mà còn làm nơi thư thái tâm hồn, khơi gợi cảm hứng sống đẹp cho chủ nhân.
 
 
Làm thế nào để cây xanh khỏe hơn, tô điểm hơn cho mỗi ngôi nhà, góc tường thì đó đang là vấn đề mà rất nhiều người gặp khó khăn, cần được tư vấn giải đáp. 
 
Để phần nào được chia sẻ các khúc mắc, khó khăn đó, các bạn hãy đến với sự kiện Hội thảo “Cây hoa cảnh & Ngôi nhà hiện đại” của chúng tôi và cùng với chuyên gia Đào Mạnh Hùng để được trao đổi, tháo gỡ các vấn đề bạn đang trăn trở nhé!
 
 
Đến với Hội thảo Cây hoa cảnh & Ngôi nhà hiện đại bạn nhận được những gì?
  • Đó là cơ hội khơi gợi cảm hứng về việc nâng tầm cuộc sống xanh tại chính ngôi nhà mình. Cũng là một dịp để mở rộng các mối quan hệ xã hội, còn gì thú vị hơn khi được gặp những người cùng sở thích, đồng thời đó cũng là cơ hội kích thích tư duy để phát triển các ý tưởng mới, cách thức mới để đưa thiên nhiên về nhà.
  • Buổi thảo luận là dịp bạn có thể tháo gỡ được những khó khăn, thắc mắc mà mình đã gặp phải. Bản chất việc tập trung cao trong buổi thảo luận cho phép bạn đào sâu vào chủ đề bạn quan tâm và phát hiện ra nhiều điều hơn thế.
  • Buổi thảo luận bạn tham gia là cơ hội để tiếp cận các thông tin một cách chính xác nhất. Đây là cơ hội để tiếp cận được nhiều thông tin về thế giới thiên nhiên và nghệ thuật sinh vật cảnh.
  • Buổi thảo luận sẽ củng cố cho bạn niềm tin về sự nỗ lực và chắc chắn các mối quan hệ sẽ giúp ích được bạn nhiều hơn trong các nỗ lực và các khó khăn mình sẽ gặp phải khi tạo dựng ngôi nhà sinh thái và các vấn đề kỹ - mỹ thuật cây trồng.
  • Một cơ hội lớn để bạn và gia đình thăm, khám phá rất rất nhiều loài thực vật cảnh đô thị tại Công viên Thực vật cảnh Việt Nam.
Hội thảo diễn ra vào ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/06/2019 tại Công viên Thực vật cảnh Việt Nam.
>>>Xem thông tin chi tiết tại đây: http://thaoluancayhoacanh.hoala.vn/
Xem thêm: 
  1. Tâm sự nghề về Mr.Hunghttps://daomanhhung.wordpress.com/2015/09/01/huong-den-ngoi-nha-sinh-thai/
  2. Lớp vỏ xanh cho không gian sống:https://www.youtube.com/watch?v=fjUvo6CDXQg
  3. Kiến tạo không gian xanh cho nhà trong phố//www.youtube.com/watch?v=IkHT-uMUiRQ

 
"Chỉ sống đẹp cùng thiên nhiên"
 

Công viên Thực vật cảnh Việt Nam
(Phía sau UBND xã Tam Hiệp - Thanh Trì - Hà Nội)
ĐT: (024)632.87.450 - 0988.716.591 -  09.664.666.11
Zalo miễn phí: 09.6869.6148 - 0988.71.65.91
Mail: parkeden.vn@gmail.com
Liên hệ
0988 716591