Dịch vụ cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện
Học tập trải nghiệm
Dịch vụ cắm trại
CLB Vẽ nặn thiên nhiên
Check in thiên nhiên

 

 

Chào mừng bạn đến với

 

CÔNG VIÊN THỰC VẬT CẢNH VIỆT NAM

Trang chủ » 1001 Loài cây »

Chủ Nhật, Ngày 15 tháng 08 năm 2021, 10:01

Tổng hợp gần 20 Giống râm bụt tại Công viên thực vật cảnh Việt Nam

 

 

Tại Công viên thực vật cảnh Việt Nam, số lượng các loài thực vật rất đa dạng.

Chúng tôi hiện sở hữu khoảng 2000 loài thực vật làm cảnh khác nhau. Chỉ riêng cây râm bụt, hiện chúng tôi đang có khoảng gần 20 giống với hình dáng, màu sắc vô cùng đa dạng.

Mời bạn đọc xem hình ảnh về những loài râm bụt độc đáo này.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chúng tôi KHÔNG CÓ NHỮNG THẢM HOA thuần túy chỉ để chụp ảnh, chúng tôi CÓ SỰ ĐA DẠNG NHỮNG GIỐNG LOÀI ĐỘC ĐÁO mà bạn sẽ rất khó bắt gặp ở những nơi khác.
 
Đến với #parkeden, bạn sẽ phải ồ lên kinh ngạc bởi được chiêm ngưỡng rất nhiều loài cây, hoa lạ mắt mà hầu như ở nước ta chưa phổ biến, chưa nhiều người biết đến.
 
Chỉ một thông tin nhỏ này, tin chắc bạn đã hiểu phần nào lý do chúng tôi đặt tên là "Công viên thực vật cảnh Việt Nam" rồi đó...
 
Chiều sâu giá trị của chúng tôi đến từ sự đa dạng, đó là cả một quá trình rất kỳ công và tâm huyết của đội ngũ công viên tìm kiếm, sưu tầm, nghiên cứu để tổng hợp được những BST thực vật độc đáo.
 
Các loài cây ngoại nhập đều cần quá trình tìm kiếm, trồng, chăm sóc, nghiên cứu xem chúng có thể thích nghi với điều kiện khí hậu tại Việt Nam hay không. Đã có rất nhiều thất bại, lọc ra hàng trăm loại cây không thể thích nghi để có được những loài cây như ngày hôm nay.
 
Chúng tôi vẫn đang tiếp tục tìm kiếm thêm những loài cây mới, có khả năng thích nghi tốt với điều kiện khí hậu khắc nghiệt tại Việt Nam. Mục đích nhằm nâng cao sự đa dạng thực vật cho công viên, đồng thời có thể có thêm nhiều hơn những giải pháp cây xanh cho ngôi nhà Việt hiện đại.

 

"Chỉ sống đẹp cùng thiên nhiên"
 

Công viên Thực vật cảnh Việt Nam
(Phía sau UBND xã Tam Hiệp - Thanh Trì - Hà Nội)
ĐT: (024)632.87.450 - 0988.716.591 -  09.664.666.11
Zalo miễn phí: 09.6869.6148 - 0988.71.65.91
Mail: parkeden.vn@gmail.com
Liên hệ
0988 716591