Dịch vụ cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện
Học tập trải nghiệm
Dịch vụ cắm trại
CLB Vẽ nặn thiên nhiên
Check in thiên nhiên

 

 

Chào mừng bạn đến với

 

CÔNG VIÊN THỰC VẬT CẢNH VIỆT NAM

Trang chủ » Dịch vụ »

Thứ 4, Ngày 07 tháng 08 năm 2019, 16:55

Tham quan, Check in

Công viên Thực vật cảnh Việt Nam là điểm du lịch sinh thái có một không hai tại thủ đô. Tại đây có đường hoa tường vi, đầm sen và hàng trăm góc ảnh độc đáo.

10 lí do để bạn lựa chọn du lịch Công viên Thực vật cảnh Việt Nam làm điểm đến

Địa điểm du lịch Công viên Thực vật cảnh Việt Nam chỉ cách trung tâm Hà Nội chưa đầy 20 phút di chuyển

Công viên Thực vật cảnh Việt Nam tọa lạc trên mảnh đất màu mỡ của vùng đồng bằng bắc bộ (Tam Hiệp Thanh Trì Hà Nội). Một địa điểm sinh thái khoảng 50.000 mét vuông có một không hai tại thủ đô tấc đất tấc vàng; lại mất chưa đầy 20 phút đi từ trung tâm.

Thuận tiện hơn nữa, khi những gia đình có trẻ nhỏ, các nhóm phượt, hội nhóm, trường học, đoàn thăm quan,… có thể di chuyển ngay trong ngày, thậm chí chưa hết một ngày. Chỉ cần gõ Google Map “Công viên Thực vật cảnh Việt Nam” thì công viên đã được định vị ngay. Hoặc nhân viên sẽ tư vấn cho bạn cụ thể nhất theo số điện thoại 0988.716.591 hoặc  024.6328.7450

Du lịch Công viên giá rẻ với giá vào cửa chỉ 50k/1 người, miễn phí trẻ em dưới 1 mét

 THỜI GIAN MỞ CỬA

  • Mùa hè: 5h30 sáng - 18h30 chiều
  • Mùa đông: 7h00 sáng  - 18h chiều

VÉ VÀO CỬA:

  • Người lớn : 50.000 đ/người
  • Trẻ em: 25k/trẻ
  • Trẻ em dưới 1m: Miễn phí vé vào cửa

Du lịch Công viên là đặt chân đến một thánh địa của hoa cây cảnh từ khắp mọi miền

Tại Công viên là tập hợp của hàng nghìn giống cây giống hoa làm cảnh quý và độc đáo đến từ mọi miền tổ quốc. Ngoài ra những giống cây trồng khó tính nhất từ nước ngoài như: châu Âu, châu Á, thậm chí những cây phủ xanh sa mạc nắng nóng cũng được sưu tầm và đã nhiệt đới hóa thành công.

Du lịch Công viên là bạn có thể sưu tầm, tận mắt chứng kiến hàng nghìn chủng loại cây hoa cảnh mà bạn chưa từng có khái niệm trong đầu. Đó là một nền nông nghiệp đã được chắt lọc một cách tinh túy nhất để mang đến cho ngôi nhà: “Một thế giới thiên nhiên gần gũi, thân thiện với trẻ thơ

Mọi trẻ em cần được vui chơi nô đùa dưới bóng cây xanh bạt ngàn, trải nghiệm khám phá thế giới xung quanh để giải tỏa căng thẳng, stress trong học tập.

Đến với nơi đây, các bé có cơ hội ngắm nhìn tận mắt, chạm tay trực tiếp vào các giống cây cảnh, các loài hoa, thậm chí là những con vật gần gũi như bồ câu, ngỗng, mèo...  Từ đó vốn kiến thức về sinh vật, tình yêu với thiên nhiên được nâng lên.

Nơi duy nhất trên cả nước có bộ sưu tập tới hơn 300 giống hoa hồng nội ngoại

Không phải tìm kiếm ở đâu xa mà ngay tại đây còn là hàng nghìn gốc hồng to nhỏ đang thi nhau đua nở, đã được đăng kí bản quyền theo thương hiệu riêng của Cây cảnh Thăng Long.

Du lịch công viên có những hoạt động vui chơi, thực hành bổ ích

Tự tay trồng một cây hoa, cho các con vật ăn, câu cho mình một con cá các bé sẽ phân biệt được đâu là con giun và con sâu... Những sản phẩm mà bé tự tay làm sẽ thấy trân quý vô cùng. Một tuổi thơ thú vị, một cuộc sống lành mạnh sẽ nuôi dưỡng tâm hồn của những đứa trẻ được thơ sáng và dung dị hơn.

Với các anh chị cấp II, III hay sinh viên đại học có thêm cơ hội trở lại với tuổi thơ hồn nhiên trong sáng bởi các công việc trồng trọt, giâm ươm, chiết ghép cây hoa cảnh hay rạo rực đong đưa với võng trong vườn thơ rộn tiếng Ve...

Xem chi tiết tại đây

Trổ tài làm vườn cùng các kĩ sư chuyên nghiệp

Không chỉ riêng trẻ em mà cả người lớn cũng rất cần trang bị cho mình những kiến thức về chăm sóc hoa cây cảnh. Có lẽ không một ngôi nhà nào có thể thiếu vắng một loại hoa cây cảnh nào đó. Vì vậy, bạn cũng cần bổ sung kiến thức nhất định để chăm sóc chúng, dần dà nâng tầm các kỹ năng dùng hoa cây làm đẹp chính ngôi nhà mình giữa dòng đô thị chật hẹp.
 

Được tư vấn tận tình tất tần tật về cách trồng và chăm sóc hoa cây cảnh

Không chỉ checkin, được thư giãn hết mình mà bạn còn được tư vấn tận tình từ kĩ sư chuyên nghiệp mỗi khi bạn có câu hỏi như: cây mà bạn đang trồng chúng đang bị sâu bệnh ra sao? tại sao chúng lâu lớn, không ra hoa? Hay trồng cây gì cho phù hợp, giải khắc nghiệt , đỡ tiết nắng nóng...Tất tần tật những câu hỏi đó sẽ được chúng tôi giải đáp miễn phí cho bạn.
 

Ngắm nhìn những mẫu bồn giàn mỹ thuật mọi chất liệu, kể cả tư vấn thiết kế sân vườn, tiểu cảnh phục vụ cho việc làm đẹp nâng tầm cho không gian sống của bạn

Một điểm du lịch có một không hai phải không ạ? Đó là điểm độc đáo và khác biệt nhất mà duy chỉ có tại Công viên Thực vật cảnh Việt Nam. Còn nhiều nữa nhưng bạn phải đến khám phá để thấy thêm những điều mới lạ.

Nơi lý tưởng tổ chức các sự kiện hoặc hoạt động ngoài trời

Rất nhiều hội nhóm đã đến đây hội họp, tổ chức những bữa tiệc ngoài trời. Bữa tiệc đó có thể do bạn tự chuẩn bị, bạn chỉ cần thuê  địa điểm của Công viên. Hoặc có thể bạn đặt trước 3 ngày và từ 2 mâm trở lên sẽ có thực đơn ngon lành cho các bạn thưởng thức. Ngoài ra chúng tôi còn có một vài loại bánh truyền thống hay bún chả ngon lịm...

Chi tiết tại đây

 

 

"Chỉ sống đẹp cùng thiên nhiên"
 

Công viên Thực vật cảnh Việt Nam
(Phía sau UBND xã Tam Hiệp - Thanh Trì - Hà Nội)
ĐT: (024)632.87.450 - 0988.716.591 -  09.664.666.11
Zalo miễn phí: 09.6869.6148 - 0988.71.65.91
Mail: parkeden.vn@gmail.com
Liên hệ
0988 716591